Trung tâm bảo hành tivi sony tại Hà Nội

Bất cứ một chiếc tivi nào nếu muốn sử dụng được lâu dài thì đều cần phải được bảo hành, bảo dưỡng thường xuyên để phát hiện hỏng hóc, lỗi.. và để có biện pháp sửa chữa kịp thời để tránh hỏng hóc xảy ra nghiêm trọng hơn. 


Với những khách hàng dùng tivi Sony - một trong những dòng tivi đẳng cấp thế giới với chất lượng hình ảnh, âm thanh sống động, đặc sắc; mẫu mã đa dạng với giá thành hợp lí phù hợp cho mọi phân khúc thị trường, khi có vấn đề xảy ra với chiếc tivi của mình đều luôn muốn tìm một trung tâm bảo hành tivi sony tại hà nội uy tín để được giúp đỡ. Vậy bảo hành ở đâu, khi nào và những điều kiện để được bảo hành như thế nào, bạn có thể tham khảo thông tin dưới đây:

1. Khi nào thì bảo hành, bảo dưỡng?

Chiếc tivi cần được bảo hành định kì như hướng dẫn đính kèm. Thông thường, thời gian tốt nhất để khách hàng mang tivi đi bảo hành là 1 lần/năm.

Quý khách cũng cần lưu ý, việc bảo hành sẽ không kèm việc hỗ trợ kĩ thuật phần cứng hay hướng dẫn sử dụng phần mềm. Việc bảo hành có thể mất phí nếu thời gian bảo hành miễn phí của quý khách đã hết.

2. Những trường hợp nào không được bảo hành?
  • Sản phẩm hao mòn tự nhiên.
  • Phiếu bảo hành không hợp lệ; số seri, model trên sản phẩm đã bị xóa, sửa, mờ hoặc không giống với số seri trên phiếu bảo hành.
  • Sản phẩm bị hỏng do sử dụng phụ kiện không chính hãng, thiết bị ngoại vi hay phần mềm không phù hợp cũng sẽ không được trung tâm bảo hành tivi sony tại hải phòng hỗ trợ bảo hành.
  • Màn hình LCD có từ 4 điểm chết trở lên.
  • Tivi đã bị tháo lắp hay sửa chữa bởi bên thứ 3 không phải trung tâm bảo hành chính hãng.
  • Hư hỏng do thiên tai, bão lũ, do mưa lớn, sấm sét; do để nước rơi vào hay để vật nặng rơi vào làm nứt vỡ, chập cháy.
  • Hư hỏng do con người tác động hoặc do có động vật lạ chui vào trong sản phẩm.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.